Game Hills of Glory 3Dtrò chơi phòng thủ tháp dựa vào câu chuyện diễn ra trong bối cảnh thế chiến lần thứ 2, trong game người chơi có nhiệm vụ phải chỉ huy một căn cứ quân sự chống lại sự tấn công gắt gao của quân địch mà thực chất là tạo nên một con đường đẫm máu, bạn sẽ không được đặt các tháp vũ khí ở quanh các con đường mà thay vào đó, tòa tháp của bạn được trang bị nhiều loại súng tầm ngắn và chất nổ tầm xa, đợi quân địch đi bộ tiến vào trận địa và cùng họ chơi Bomberman.
Tải game
Chắc chắn lối chơi trong game Hills of Glory 3D sẽ khiến nhiều người ấn tượng và yêu thích các thiết kế theo phong cách hoạt hình độc đáo. Điều này có mục đích là tạo nên một không khí vui vẻ, nhẹ nhàng và không quá đỗi nghiêm túc so với chủ đề của trò chơi, các bạn có thể nhận thấy khi trực tiếp trải nghiệm trò chơi này, các mô hình nhân vật và bối cảnh được thiết kế rất đẹp và mượt mà, kết hợp với các yếu tố hoạt hình vui nhộn.
 
Các tính năng hỗ trợ cũng như các loại vũ khí rất đa dạng như súng máy, súng trường, súng phun lửa, súng cối và thậm chí là cả bom napalm với sức công phá khùng khiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top