Game 3D City Run 2 là phần tiếp theo rất thành công 3D Thành phố trò chơi Runner mà quản lý để có được 5 triệu lượt tải về. Thành phố Run 3D 2 được phát triển bởi cùng một trò chơi phòng thu như người tiền nhiệm của nó, JellyK phát triển studio, được sử dụng tiên tiến hơn công nghệ 3D để cung cấp nhiều hơn nhập vai và kinh nghiệm trò chơi trực quan tuyệt đẹp.

Tai Game 3D City Run 2, bạn sẽ được đưa vào vai trò của Leon, nhà thám hiểm. Mục tiêu của Leon là để tồn tại chạy cho cuộc sống của mình trên đường phố và hệ thống cống rãnh của thành phố đã bị ảnh hưởng bị phá hủy bởi chưa biết ngày tận thế. Trong trò chơi, bạn đã giữ cho rõ ràng của vụ nổ bất ngờ và trở ngại trong thành phố, trong khi bảo vệ chính mình và chạy trốn khỏi đám zombie trở xuống các đường phố và hệ thống cống rãnh của thành phố. Điều này làm cho các trò chơi rất khó khăn và rất thú vị để chơi.
Tải Game Tại Đây
Cách duy nhất cho Leon để tồn tại là để liên tục chạy trốn để loại bỏ bất cứ điều gì mà đứng theo cách của mình (xe bị bỏ rơi, thây ma khát máu, chướng ngại vật khác), với nhiều vũ khí có thể được tìm thấy trong các phần khác nhau của thành phố.

 
Để sẵn sàng cho các hoạt động của cuộc sống của bạn!

* Thực tế và nhập vai trò chơi môi trường với * hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.
* Khả năng nâng cấp vũ khí của bạn.
* Nhịp độ nhanh, sáng tạo và đầy thách thức chơi game.
* Tự động tạo ra các giai đoạn trò chơi làm cho nó thêm vui vẻ

Làm thế nào để chơi? Đơn giản!
* Điều hướng thông qua sử dụng điều khiển độ nghiêng
* Swipe lên để nhảy qua rào cản
* Swipe xuống để vịt xuống các vật
* Mục tiêu đối phương và bắn tự động
* Tập màn hình để tải lại đạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top