Thông thường người sử dụng Android thường tải và cài đặt trực tiếp các ứng dụng cho điện thoại của mình từ cửa hàng Play. Tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định như có vấn đề về kết nối trên điện thoại, tiếc kiệm lưu lượng 3G thì việc sử dụng một file cài đặt trực tiếp apk cho điện thoại lại tốt hơn với người dùng.
Real APK Leecher Download ứng dụng từ Google Play về máy tính với Real APK Leecher
Bạn có thể tải về các file cài đặt, các game android này này từ các trang chia sẻ trên mạng tuy nhiên việc này tiềm ẩn nguy cơ lớn khiến máy bạn bị nhiễm virus và đánh cắp thông tin. Giải pháp an toàn và nhanh chóng để tải trực tiếp các file cài đặt apk từ cửa hàng Play đó là sử dụng phần mềm Real APK Leecher cho các máy tính để bàn.
Real APK Leecher sẽ sử dụng tài khoản google và các thông tin Device ID trên điện thoại của bạn để liên kết với cửa hàng Play. Để bắt đầu, trước tiên bạn cần phải tìm số Device ID trên thiết bị của mình bằng cách nhấn *#*#8255#*#* (số ID của máy nằm ở dòng thứ 2 “aid:”) hoặc cài đặt ứng dụng Device ID cho điện thoại.
Device ID Download ứng dụng từ Google Play về máy tính với Real APK Leecher
Real APK Leecher là ứng dụng portable không cần cài đặt, tải về phần mềm theo link tại cuối bài viết và giải nén trên máy tính. Nhập các thông số cần thiết và chọn vùng quốc gia bạn muốn (có thể sử dụng để tải các ứng dụng giới hạn vùng lãnh thổ). Bạn cũng có thể giả mạo nhà cung cấp dịch vụ của mình bằng cách cài đặt thông số SIM Operator Numberic.
Nhập tên ứng dụng hoặc nhà phát triển cần tìm vào ô tìm kiếm và nhấn enter. Một danh sách các ứng dụng hiện ra trên đó có ghi rõ ứng dụng miễn phí hoặc trả tiền. Các ứng dụng trả tiền bạn chỉ có thể tải về nếu đã mua nó sử dụng tài khoản google kết nối.
Real APK Leecher Download Download ứng dụng từ Google Play về máy tính với Real APK Leecher
Real APK Leecher là một ứng dụng Java mã nguồn mở, bạn có thể tải về miễn phí cho máy tính của mình theo link bên dưới.

1 nhận xét:

  1. máy mình sao nó cứ hiện lên "send heartbeat to sever" là sao v bạn

    Trả lờiXóa

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top