Raging Thunder 2 HD game đua xe 3D cực hay cho android, Raging Thunder 2 HD đang được bán trên Google Play với giá 1.99 USD, Nhưng bây giờ bạn có thể download và cài đặt game hoàn toàn miễn phí tại android-vn.com

Tải xuống
Raging Thunder 2
- Nằm trong thể loại game đua xe tranh giải, Raging Thunder 2 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các "đại gia" khác cùng tựa game GT Racing vốn được coi là game mô phỏng đua xe khá xuất sắc.
- Raging Thunder 2 có 6 chế độ chơi cho game thủ thử sức: Career, Arcade, Single Race, Time Attack, Survival, and Instant Race cũng như có 10 bản nhạc nền trong suốt cuộc đua.
Raging Thunder 2

- Ngoài ra, phần chơi "độ" xe cũng là một mini-game thú vị để game thủ thỏa sức chăm chút cho "xế chiến" của mình với đủ loại phụ tùng có thể thay thế.!
- Là phần kế tiếp của phiên bản được phát hành vào 2008, điểm nhấn đậm nét ở Raging Thunder 2 chính là việc tích hợp khả năng chơi mạng. Đây là một cải tiến thú vị đi theo xu hướng khá mới trong cộng đồng chơi game mobile. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang chơi trò chơi trên chiếc iPhone, bạn cũng có thể chơi với bất kỳ ai đang chơi game đó dù họ dùng iPhone hay thiết bị Android
Raging Thunder 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top