VLC media player là một nền tảng máy nghe nhạc đa phương tiện mã nguồn mở miễn phí và có thể chơi các file đa phương tiện nhất cũng như các đĩa, các thiết bị, các giao thức truyền mạng.
Tải VLC cho android
Đây là một phiên bản BETA của VLC media player cho nền tảng Android. Nó được thiết kế cho người sử dụng điện và tin tặc. Phiên bản này là không hoàn toàn ổn định và chậm hơn so với phiên bản cuối cùng.
VLC cho android
VLC cho android
Trên máy tính thì VLC là một ứng dụng khá phổ biến hỗ trợ bạn chơi hầu hết các định dạng âm thanh và video. Ứng dụng này khá nhỏ gọn và chạy khá nhẹ nên có khá nhiều người sử dụng. Trước đây thì trên iOS úng dụng VLC đã được phát hành nhưng sau đó đã bị gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng của Apple và hiện nay chỉ có thể cài đặt thông qua Cydia. Với Android thì mọi thứ mở hơn rất nhiều, nhưng cho đến thời điểm này mới có ứng dụng VLC cho các máy Android, ứng dụng trên Android hỗ trợ chơi các định dạng file media phổ biến (.mkv, mp3, mp4, ....). Ngoài ra khi cài đặt bạn cũng có một Widget của ứng dụng ở ngoài màn hình home cho phép chơi nhạc mà không cần truy cập vào ứng dụng. Bạn có thể tải ứng dụng này theo link ở dưới bài viết.

Phiên bản này là dành cho các thiết bị với một CPU ARMv7 hoặc một CPU x86. ARMv6 thiết bị sẽ được hỗ trợ trong một phát hành thêm.
 
VLC media player có hỗ trợ âm thanh đa theo dõi và phụ đề. Nó hỗ trợ tự động xoay, điều chỉnh khía cạnh tỷ lệ và cử chỉ để điều khiển âm lượng và độ sáng.
Nó cũng bao gồm một tiện ích để kiểm soát âm thanh, hỗ trợ điều khiển tai nghe âm thanh, bao gồm nghệ thuật và thư viện đầy đủ phương tiện truyền thông âm thanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top