Tải Xuống
Empire Defense II là một trò chơi phòng thủ tháp trong đó người chơi sẽ phải tổ chức bảo vệ đế chế của mình với sự giúp đỡ của một loạt các anh hùng , chiến sĩ sẽ chiến đấu và hy sinh mạng sống của mình vì lợi ích của bạn. Cơ chế đơn giản của nó và khả năng đưa ra những trò chơi tương đối nhanh chóng là một số trong những điểm mạnh của nó

Mỗi một trong những anh hùng mà bạn có thể chọn để giúp bạn trong việc bảo vệ đế chế có đặc điểm riêng của mình độc đáo và kỹ năng , mà sẽ làm cho anh ta nhiều hơn hoặc ít hơn phù hợp theo nhiệm vụ. Cùng với các anh hùng , chúng tôi sẽ có những người lính bình thường mà cũng có những đặc điểm độc quyền của họ sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế rất cần thiết trong một số trận đánh.

Các trò chơi đi kèm với các kịch bản khác nhau chiến đấu khác nhau mà bạn sẽ phải cố gắng để có được điểm số tốt nhất (đo từ một đến ba sao ) . Mỗi một trong số họ có con đường riêng của mình và kết thúc lên được phù hợp hơn với một phong cách chơi game này hay cách khác .

Các hình ảnh đồ họa của Empire Defense II được thực hiện rất tốt , mặc dù mặc dù được trang bị khá đơn giản kịch bản mô hình và nhân vật nó có một hoạt hình thẩm mỹ vẽ mê hoặc và một số hiệu ứng đặc biệt ngoạn mục .

1 nhận xét:

  1. Với hơn 200.000 ứng dụng, bạn hãy truy cập và tai game android free bổ ích, HOT nhất hiện nay. Cùng Tai Game Android mien phi cho dien thoai di động của bạn.

    Trả lờiXóa

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top