Tải Xuống
Drag Racing là một trò chơi đua xe độc đáo, bạn phải sử dụng kỹ năng và trực giác của bạn nếu bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo trên bảng kết quả trên toàn thế giới. Trong đó, thay vì tham gia vào cuộc đua 3D dài khắp cả thành, bạn chỉ cần chạy đua trên đường ngắn trong 2D.

Trên những bài hát ngắn , mục tiêu là để giành chiến thắng (rõ ràng) , nhấn các thành phần tăng tốc đúng vào đúng thời điểm , và biết làm thế nào để sử dụng nitro . Nếu bạn làm tốt, một cuộc đua có thể kết thúc trong vòng chưa đầy 5 giây. Mặc dù để có được mức độ mà bạn sẽ phải nâng cấp chiếc xe của bạn , tất nhiên .

Hiện có hơn 50 chiếc xe khác nhau có sẵn trong các trò chơi, mà bạn có thể nâng cấp như bạn kiếm được tiền trong các cuộc thi. Bạn có thể thay đổi động cơ, phanh, màu sắc, turbo, vv Có rất nhiều lựa chọn để nâng cấp và tinh chỉnh chiếc xe của bạn.

Vẻ đẹp của Drag Racing là trong vòng vài giây , bạn sẽ phải cạnh tranh với mọi người từ khắp nơi trên thế giới . Vì vậy , kết quả của bạn sẽ được so sánh với những phần còn lại của các cầu thủ, và bạn có thể so sánh điểm số của họ với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top