Tải game Subway Surfers cho điện thoại
Tải Xuống
Subway Surfers là một game hành động platformer với một cơ chế tương tự như Temple Run, nơi bạn có để chạy trốn cảnh sát trong một nhà ga xe lửa nguy hiểm và dường như bị bỏ rơi, với các chuyến tàu đi ngang qua với tốc độ cao . Bạn có tốt hơn hãy cẩn thận!
Không giống như các đền thờ Run, trong Subway Surfers bạn không kiểm soát nhân vật của bạn với gia tốc . Thay vào đó, bạn phải di chuyển nhân vật của bạn giữa ba ' đường ' bởi swiping ngón tay của bạn trên màn hình . Tất nhiên, bạn có thể nhảy qua chướng ngại vật và lăn trên mặt đất để tránh một số người khác . Bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích khác nhau như jetpacks hoặc ván trượt để giúp bạn trong cuộc đua bất tận của bạn.
Đồ họa của Subway Surfers là rất ấn tượng . Rất nhiều mà đôi khi nó sẽ tụt hậu trong thiết bị đầu cuối mà không phải là rất mạnh mẽ. Đó là sự thật , các mô hình và kết cấu nhân vật là một điều trị thực sự.

Subway Surfers là một trò chơi rất thú vị với một thợ cơ khí đơn giản và gây nghiện . Nó giúp bạn dán mắt vào màn hình nhiều giờ trong khi cố gắng để đánh bại bạn bè hồ sơ của chúng tôi , mà bạn có thể kiểm tra qua internet.

Tải game Subway Surfers cho android
Tải Xuống

1 nhận xét:

 
Bản quyền thuộcGame Android Miễn Phí © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Mọi bài viết lấy từ đây vui lòng ghi rõ Nguồn: Game-android-mienphi.blogspot.com
Top